Hướng dẫn cách nạp thẻ GunPow được nhiều kim cương

Xin chào các xạ thủ yêu thích GunPow, với các bạn thì GunPow có lẽ là một game thật tuyệt vời phải không? Nhưng làm sao để có thể sở hữu nhiều đồ trong game hơn? Chắc chắn là phải nạp thẻ vào để có thể mua thêm đồ rồi, nhưng nạp thẻ đúng cách và làm sao để nạp thẻ thì chưa hẳn ai cũng biết. Vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để có thể nạp thẻ GunPow nhé!

Đầu tiên, các bạn cần phải truy cập trang web nạp thẻ GunPow tại https://napgameonline.com/nap-the-gunpow.html

Sau khi mở được trang web nạp kim cương GunPow bên trên thì các bạn hãy nhập thẻ vào rồi nạp bình thường thôi nhé, kim cương sẽ được nạp vào GunPow ngay sau khi nạp thẻ thành công.

Giới thiệu đôi chút về game GunPow

GunPow là một trò chơi chơi trên điện thoại di động có hình ảnh và lối chơi rất giống Gunbound trên máy tính, tựa game bắn súng tọa độ theo lượt đã trở thành huyền thoại và gây lên một cơn sốt sốt tại Việt Nam trong nhiều năm về trước. Dựa vào đó game mang hơi hướng bắn súng tọa độ được mang theo phong cách kéo, thả rất đỗi thân thuộc để hợp hơn khi chơi trên điện thoại.

GunPow có hình ảnh 2D dễ thương và bắt mắt, game rất ngộ nghĩnh đi kèm nhiều hiệu ứng chiến đấu cũng như hỗ trợ hấp dẫn. Ngoài ra trò chơi GunPow của công ty VNG đã tạo điểm nhấn nhờ kho đạn dược cũng như nhiều vũ khí rất phong phú, đi kèm nhiều hiệu ứng đặc biệt, giúp cho phong cách chiến đấu của tựa game trở nên hấp dẫn hơn.

Và game thủ cũng có thể gia tăng sức mạnh cho nhân vật bằng cách nâng cấp, cường hóa trang bị, cải biến thuộc tính, tiến hóa pet và vũ khí. Hoạt động trong game được tổ chức phong phú khi không chỉ có PvP, đấu rank mà còn có nhiều phụ bản PvE có tính thử thách cao. Không chỉ có vậy, game thủ có thể tham gia co-op cùng săn Boss, vượt phụ bản để săn đồ…đầy thử thách.